Hướng dẫn Mua Sản phẩm Phòng tắm

Hướng dẫn Mua Sản phẩm Phòng tắm

Bạn nghĩ sao về việc làm mới lại phòng tắm của mình? Những hướng dẫn Sản phẩm dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về mọi thứ bạn cần biết. Cho dù bạn chỉ đơn giản muốn thay thế sản phẩm hay lên kế hoạch tu sửa, có những điều bạn cần ghi nhớ khi lên kế hoạch và mua sắm, từ cách đo mặt kệ tủ phòng tắm đến việc lựa chọn đúng loại vòi phun sen tắm. Xem hướng dẫn áp dụng cho dự án của bạn.

  • Không gian Bồn cầu

    Không gian Bồn cầu

    Không gian dành cho bồn cầu đang thay đổi. Các công nghệ tiên tiến đang mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho bồn cầu vànắp ngồi có chức năng vệ sinh, chế độ khử mùi, chế độ đèn đêm và hơn thế nữa. Hãy tìm hiểu những gì có sẵn và những gì bạn cần biết trước khi lựa chọn.

  • Không gian phong cách

    Không gian phong cách

    Được tạo thành từ một số vật dụng, từ gương và vòi rửa đến chậu rửa và tủ kệ phòng tắm, việc làm mới không gian phong cách của bạn mang lại cho bạn một loạt những cơ hội. Các hướng dẫn ở đây sẽ giúp bạn suy nghĩ cách lựa chọn khôn ngoan và kết hợp tất cả các mảnh ghép nhằm tạo nên không gian phong cách của bạn.

  • Không gian Phòng tắm

    Không gian Phòng tắm

    Một loạt các trải nghiệm tắm khác nhau ngày nay cho phép bạn lựa chọn giữa bể ngâm đặt sàn, bồn tắm sục khí đặt áp góc phòng, tích hợp âm nhạc, vòi rửa đặt sàn, và nhiều phụ kiện khác nữa. Hướng dẫn sẽ giúp bạn định hướng cách mang lại trải nghiệm tốt nhất cho bạn.

     

  • Không gian Tắm

    Không gian Tắm

    Bao gồm nhiều phụ kiện, phòng tắm của bạn có thể đơn giản hoặc được thiết kế thật đặc biệt dành riêng cho bạn. Từ các vòi phun gội đầu và tắm đến các lựa chọn tủ chứa và vách ngăn để sắp xếp không gian của bạn, việc tắm vòi sen mang đến cho bạn những khả năng vô hạn. Hướng dẫn sẽ giới thiệu cho bạn các tùy chọn và mọi điều bạn cần biết.