6 Thiết kế phòng tắm đẹp, sang trọng năm 2022

6 Thiết kế phòng tắm đẹp, sang trọng năm 2022

6 Thiết kế phòng tắm đẹp, sang trọng năm 2022

Thiết kế phòng tắm là một khoảng thời gian nhiều xúc cảm. Trên khắp thế giới, mọi người tôn vinh tính cách cá nhân cũng như sự kết nối với những người khác. Trong phòng tắm, điều này được hiểu là những thiết kế có cá tính, đóng vai trò trọng tâm trong việc tận hưởng cuộc sống của bạn. Việc trải nghiệm spa tại nhà sẽ không bao giờ dễ dàng hơn thế. Và những cơ hội để thể hiện phong cách của chính bạn là vô tận.

Tại Kohler, nhiệm vụ của chúng tôi là giúp bạn có được một phòng tắm mơ ước. Dù nó là phòng vệ sinh sang trọng phục vụ các vị khách hay là nơi bạn và bạn đời thư giãn, Kohler luôn có giải pháp cho việc thiết kế. Chúng tôi ở đây để đưa bạn từ nguồn cảm hứng cho giấc mơ trở thành sự thật.

  • Phòng tắm Nantucket Prep

    Phòng tắm Nantucket Prep

    Cape Cod một phong cách cổ điển được xây dựng lần đầu tiên vào năm 1600 tại vùng Đông Bắc Hoa Kỳ, lại thịnh hành năm 1930. Đặc trưng của thiết kế Cape Cod là có hai cửa sổ hai bên ra vào cửa chính, hai cửa sổ mái đối xứng với nhau qua ống khói. 

    Ngày nay, phong cách Cape Cod được tái hiện lại qua thiết kế phòng tắm Nantucket Prep.  Sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển đêm lại sự quyến rũ tinh tế của cuộc sống ven biển. Các thanh dầm nổi dọc theo trần nhà màu trắng  phản chiếu ánh sáng tự nhiên ấm áp từ các ô cửa sổ, trong khi chậu rửa, bồn cầu và bồn tắm có màu cát trắng dịu mát, hòa quyện cùng với màu xám nhạt khiến không gian giống như một bãi biển yên bình.

    Tham quan phòng tắm này

     

  • Phòng tắm Empire Elegance

    Phòng tắm Empire Elegance

    Mọi thứ ngày càng hiện đại suy nghĩ của con người cũng có sự thay đổi khác đi. Nếu bạn là một người luôn đi theo xu hướng mới nhất thích những không gian có kết cấu thông minh, thiết kế phòng tắm Empire Elegance sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

    Phòng tắm Empire Elegance  Empire Elegance có trần cao và đặc tính của một ngôi nhà kiểu liền kề truyền thống với ván ốp tỉ mỉ. Màu trắng và các vật liệu sang trọng làm tăng thêm vẻ trang trọng, trong khi sự pha trộn kim loại và các hình dáng cân đối gọn gàng tạo cho căn phòng phong thái của thế kỷ 21.

    Tham quan phòng tắm này

     

  • Phòng tắm Minimalism Unveiled

    Phòng tắm Minimalism Unveiled

    Bạn có một ngôi nhà nằm ở vị trí cao của thành phố với tầm nhìn triệu độ, một khung cảnh rất tuyệt vời. Hãy thử tưởng tượng với toàn cảnh này bạn thiết kế phòng tắm phong cách Minimalism Unveiled góc nhìn mới của vẻ đẹp tối giản sẽ hoàn hảo làm sao? Phòng tắm phong cách Minimalism Unveiled được thiết kế dành cho những cặp đôi quyền lực. 

    Với sự kết hợp giữa tủ quần áo và nhà tắm chính, Minimalism Unveiled đem lại sự giản tiện hợp lý cho những sinh hoạt thường ngày và sự ấm cúng của màu hổ phách tạo ra thiết kế cân đối.

    Tham quan phòng tắm này

     

  • Phòng tắm Craft Curation

    Phòng tắm Craft Curation

    Nói đến phong cách thiết kế phòng tắm Craft Curation là nói đến căn phòng đầy họa tiết hoa văn được xếp lớp, điểm đặc trưng của phong cách này. Khi bước chân vào không gian phòng tắm Craft Curation, bạn sẽ cảm nhận nét hoài cổ, sự lãng mạn với những đường nét thiết kế không rườm rà nhưng đầy sắc nét.

    Thường thấy lối thiết kế nhà tắm Craft Curation được ưa chuộng ở những người độ tuổi trung niên, hay những người có sở thích cổ xưa. Một điều thật bất ngờ, khi ngày nay trong xã hội điện đại phong cách thiết kế nhà tắm này lại hấp dẫn rất nhiều giới trẻ với tâm hồn trữ tình.

    Đánh dấu sự chuyển tiếp giữa các khu vực chức năng và liên kết chúng với nhau. Xác định tỷ lệ và căn cứ vào vật liệu, chúng tôi đã chọn một số mẫu hoa văn thể hiện được những ảnh hưởng của văn hóa và mang nét thủ công.

    Tham quan phòng tắm này

     

  • Phòng tắm Desert Damask

    Phòng tắm Desert Damask

    Mang đến những phút giây nghỉ ngơi mát lạnh trước cái nóng của sa mạc và cuộc sống thường nhật, phòng tắm lớn này được ví như ốc đảo cho dù là ngày hay đêm. Lấy cảm hứng từ phong cảnh châu Phi, chúng tôi kết hợp các đường sọc đồ họa lớn với các điểm nhấn bằng đồng lấp lánh và một khung cửa sổ thể hiện phong cảnh sa mạc

    Tham quan phòng tắm này

     

  • Phòng tắm Nordic Lights

    Phòng tắm Nordic Lights

    Lấy cảm hứng từ phong cách tối giản của thiết kế Scandinavia Bắc Âu năm 1910. Một châu lục luôn có các quốc gia nằm trong top 10 hạnh phúc nhất thế giới. Đặc trưng của của phong cách Bắc Âu là ánh sáng được thiết kế không gian mở, màu sắc (tường và trần là một màu sắc trắng) màu biểu tượng của tuyết, không gian (đơn giản, gọn gàng) ngập tràn ánh sáng tự nhiên, họa tiết marimekko thường xuất hiện trên thảm, khăn, hoa văn trang trí trên tường hay là ly, cốc, tách…

    Ngày nay, tại Việt Nam thiết kế Scandinavia được tái hiện lại với một tên gọi mới mẻ hơn Nordic Lights (Đèn Bắc Âu) trong thiết kế phòng tắm. Phong cách thiết kế Nordic Lights thể hiện yếu tố thẩm mỹ hiện đại hướng đến thế giới tự nhiên. Với không gian bồn tắm và vòi sen kết hợp và một tủ kệ nhà tắm, ưu tiên trong thiết kế là hướng tới tối đa hóa hiệu năng đi cùng với sự thoải mái và phong cách.

    Tham quan phòng tắm này

    Mỗi không gian thiết kế ở trên đều sẽ mang một màu sắc và nét đặc trưng nói lên tính cách của gia chủ. Nếu bạn quan tâm đến 6 thiết kế phòng tắm đẹp, sang trọng năm 2022 trên, hãy liên hệ với chúng tôi. KOHLER tự hào là một công ty đi đầu về sản xuất nội thất và thiết kế không gian nhà.