CLASS FIVE™ Hiệu suất Xả Mạnh mẽ Vượt trội

CLASS FIVE™ Hiệu suất Xả Mạnh mẽ Vượt trội

Công nghệ Kohler Class FiveTM đảm bảo hiệu năng xả mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nước, tạo ra lực đẩy vượt trội giúp loại bỏ tình trạng tắc nghẽn bồn cầu. Chúng tôi không bao giờ thỏa hiệp đối với hiệu suất xả của sản phẩm Kohler. Còn bạn thì sao?

Bồn cầu ứng dụng công nghệ class five
  • Bồn cầu ứng dụng công nghệ class five
  • Mạnh mẽ hơn.

    Mạnh mẽ hơn.

    Dòng nước tốc độ cao được tạo ra bởi van xả lớn cùng đường nước xả mạnh, đảm bảo hiệu suất xả vượt trội và loại bỏ chất thải tối đa, giúp ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn bồn cầu. Xem video để biết thêm thông tin!

    Xem video
  • Vệ sinh hơn.

    Vệ sinh hơn.

    Trong kiểm tra về khả năng loại bỏ chất thải nhẹ, bồn cầu ứng dụng công nghệ KOHLER Class Five™ cho thấy khả năng vượt trội trong việc làm sạch bồn cầu và không để lại cặn lắng. Xem video để biết thêm thông tin!

    Xem video
  • Điều gì giúp hệ thống xả của bồn cầu Kohler Class Five™ hiệu quả?

    Điều gì giúp hệ thống xả của bồn cầu Kohler Class Five™ hiệu quả?

    Van xả lớn hơn — đường kính 3.25 inch so với 2.8-3 inch của bồn cầu thông thường — tạo ra tốc độ xả cao hơn, và nhờ vậy đẩy được chất thải đi nhanh hơn. Bồn cầu ứng dụng công nghệ KOHLER Class FiveTM được thiết kế thêm đường nước bổ sung mang đến hiệu quả xả vượt trội.

    Bồn cầu ứng dụng công nghệ class five
  • Tiết kiệm nước.

    Tiết kiệm nước.

    Bồn cầu ứng dụng công nghệ KOHLER Class Five™ tiết kiệm nước (3/4.5 lít) đáp ứng các tiêu chuẩn của chứng nhận LEED và Công trình Xanh. Xem video để biết thêm thông tin!

    Xem video