Tủ kệ phòng tắm

Tủ kệ phòng tắm

  1. Bắt đầu

  2. Kiểu dáng và màu sắc

  3. Kích thước và Hình dạng

  4. Mặt trên tủ kệ phòng tắm

  5. Các phụ kiện

  • Bắt đầu

    Tủ kệ phòng tắm có thể là một trong những cách thức để loại bỏ sự lộn xộn trong phòng tắm và trong cuộc sống của bạn đồng thời mang lại một phong cách riêng cho căn phòng. Bạn có thể tận hưởng vẻ đẹp của đồ nội thất tinh tế và sự tiện dụng, đơn giản nhờ thiết kế lưu trữ thông minh. Các tủ kệ phòng tắm có thể tùy biến về độ cao, từ các chi tiết bên ngoài cho đến việc sắp xếp phụ kiện bên trong, điểm xuyến thêm cho phong cách thiết kế và bổ sung tiện ích cho căn phòng. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn khám phá tủ kệ phòng tắm phù hợp nhất với bạn và ngôi nhà của bạn

  • Đo đạc không gian của bạn

    Giống như việc mua sắm và lắp đặt bất kỳ đồ dùng cố định nào khác, bạn cần biết rõ về khoảng không gian bạn cần sử dụng và bất kỳ tính năng lạc lõng hoặc hạn chế nào trong không gian đó.

  • Bạn có bao nhiêu không gian?

    Bạn có bao nhiêu không gian?

    1. Bạn đang thay thế tủ kệ phòng tắm bằng một chiếc tủ có vị trí lắp đặt và kích thước tương tự như thế?

    2. Có tủ gương hiện hữu nào làm hạn chế chiều cao của chậu rửa và vòi nước không?

    3. Có bất kỳ cửa nào mở ra khu vực phong cách mà có thể bị vướng lại không?

    4. Không gian được căn chỉnh cho việc lắp một hay hai chậu rửa? Nếu lắp một, nó được đặt ở chính giữa không gian hay lệch về một bên?

  • Cách thức đo đạc

    1. Nếu đây là công việc thay thế đơn giản, đo lường chiều rộng (bên này sang bên kia), chiều sâu (từ trước ra sau) và chiều cao (từ trên xuống dưới) của tủ kệ phòng tắm hiện tại của bạn và chọn một tủ khác có cùng kích thước.

    2. Đo chiều dài của toàn bộ không gian mà bạn phải làm việc. Thiết kế của bạn có thể là một hoặc hai tủ kệ phòng tắm có hoặc không có cầu nối hoặc ngăn kéo ở giữa, vì vậy việc đo đạc đầy đủ rất quan trọng.

    3. Đo khoảng cách không gian có sẵn từ tường để đảm đảm bảo chiều sâu tủ kệ phòng tắm tiêu chuẩn sẽ dễ dàng lặp đặt. Hãy nhớ dành không gian cho việc mở/đóng cửa phòng tắm và vách phòng tắm đứng. Bạn cũng cần đảm bảo đủ không gian để không việc mở/đóng ngăn kéo tủ kệ phòng tắm và cửa ra vào không bị vướng víu. Và đừng quên dành không gian để di chuyển thoải mái phía trước tủ kệ phòng tắm.

    4. Chiều cao nên được đo từ sàn đến mặt trên của tủ kệ phòng tắm hoặc từ chân đến mặt trên của tủ kệ phòng tắm nếu bạn đang thay thế hoặc lên kế hoạch lắp đặt một tủ kệ phòng tắm treo tường. Hãy chọn độ cao đem lại sự thoải mái - các tủ kệ phòng tắm gắn tường có thể được lắp đặt với những độ cao khác nhau.

       

  • Các yêu cầu cất trữ

    Như đa số mọi người, không gian phòng tắm của bạn có thể có nhiều vật dụng để ngoài hơn so với mong muốn của bạn. Một tủ kệ phòng tắm giúp giải quyết vấn đề này.

     

  • Nhu cầu sử dụng, cất trữ và sắp xếp

    Nhu cầu sử dụng, cất trữ và sắp xếp

    • Trước hết hãy kiểm kê tất cả những vật dụng bạn muốn cất giữ trong tủ kệ phòng tắm của bạn. Danh sách này có thể bao gồm mọi thứ từ những vật dụng trang điểm nhỏ cho đến bàn chải đánh răng chạy pin, dụng cụ uốn tóc, khăn tắm và khăn giấy vệ sinh.

    • Ai sẽ sử dụng tủ kệ phòng tắm? Nếu có nhiều người sử dụng cùng một tủ kệ phòng tắm, nên có ngăn kéo riêng cho từng người không?

    • Bạn có vật dụng cần cắm điện hay những vật dụng cần để xa khi vẫn còn nóng?

    Hãy tìm hiểu về các phụ kiện.

  • Nhu cầu lắp đặt

    Nhu cầu lắp đặt

    • Dựa trên việc đo đạc để lắp đặt, hãy cân nhắc việc sử dụng điện. Nếu bạn định gắn một ổ cắm bên trong tủ kệ phòng tắm để sạc nhiều vật dụng, bạn cần kết nối với dây điện ở gần đó.

    • Hãy cân nhắc số lượng và vị trí các chậu rửa để đảm bảo các cấu phần được sắp xếp hợp lý.

    • Đừng quên chú ý chiều cao của tủ kệ phòng tắm và nơi đặt mặt kệ và chậu rửa. Nếu chiều cao tiêu chuẩn không phù hợp với bạn, hãy cân nhắc một tủ kệ phòng tắm gắn tường có độ cao lắp đặt linh hoạt.

       

  • Tiếp theo: Tìm hiểu về phong cách và sản phẩm