Các lý do để chọn Chậu bếp bằng thép không gỉ KOHLER

Các lý do để chọn Chậu bếp bằng thép không gỉ KOHLER

There’s no doubt about it: stainless steel is a popular choice for today’s kitchens, from refrigerators and stoves to kitchen sinks, and for good reason.

Rõ ràng thép không gỉ là lựa chọn thông dụng trong các căn bếp ngày nay, từ tủ lạnh và lò nướng cho đến chậu bếp vì những lý do sau:

Vật liệu truyền thống này không chỉ thiết thực mà còn đặc biệt có nhiều tác dụng. Mặc dù màu sắc trung tính và vẻ ngoài bóng loáng của các chậu bếp bằng thép không gỉ bổ trợ cho nhiều phong cách thiết kế bếp khác nhau, chúng phù hợp nhất ở ngôi nhà có không gian hiện đại hoặc bán cổ điển.

Tại sao lại lựa chọn chậu bếp bằng thép không gỉ?

  • Tại sao lại lựa chọn chậu bếp bằng thép không gỉ?

    Tại sao lại lựa chọn chậu bếp bằng thép không gỉ?

    Chúng lâu bền với thời gian.

    Các chậu bếp bằng thép không gỉ có độ bền như tên gọi của chúng: chống chọi hoàn hảo với sự biến màu và gỉ sét. Những chiếc chảo nóng cũng không làm chúng biến dạng. Ngoài ra, so với các vật liệu cứng hơn như đá hoặc đất sét chịu lửa, chúng ít gây hại cho bát đĩa vốn mỏng manh nếu chẳng may ta lỡ tay đánh rơi. Dòng sản phẩm Undertone® Preserve của chúng tôi có lớp chống trầy xước độc đáo, đem lại sự bảo vệ trước việc sử dụng hàng ngày.

    Chúng rất dễ cọ rửa.

    Phần lớn chậu bếp bằng thép không gỉ chỉ cần lau theo chiều từ trên xuống bằng một miếng bọt biển ít nhất một lần một tuần. Nếu chậu bếp của bạn làm sạch toàn diện hơn, sau đây là một số lời khuyên và một số sản phẩm bạn có thể cân nhắc.

  • Chúng rất dễ cọ rửa.

    Chúng rất dễ cọ rửa.

    Phần lớn chậu bếp bằng thép không gỉ chỉ cần lau theo chiều từ trên xuống bằng một miếng bọt biển ít nhất một lần một tuần. Nếu chậu bếp của bạn làm sạch toàn diện hơn, sau đây là một số lời khuyên và một số sản phẩm bạn có thể cân nhắc.

  • Một số mẫu mã có thêm các tính năng tuyệt vời

    Hãy lựa chọn các chậu bếp Vault™. Tất cả chậu bếp Strive™ của chúng tôi bao gồm các phụ kiện như giá bát ở đáy để tránh trầy xước, một thanh treo khăn rửa bát có vách ngăn và một giá tiện lợi có vách ngăn dành cho việc để bàn chải và miếng bọt biển.

  • Sản phẩm nào thích hợp cho bạn?

    Khi lựa chọn chậu bếp bằng thép không gỉ, có một số nhân tố cần xem xét khi lựa chọn, bao gồm kiểu lắp đặt, số ngăn hoặc các tính năng mong muốn khác. Sau đây là cách giúp bạn lựa chọn chậu bếp dễ dàng hơn:

    • Nếu bạn có một máy rửa bát và bạn sử dụng để rửa hầu hết các đồ dùng ngoại trừ các loại nồi và chảo, bạn có thể cân nhắc đến chậu bếp đơn hoặc chậu bếp có tấm ngăn thấp để tạo sự tiện lợi khi cọ rửa các vật dụng lớn.

    Nếu bạn chủ yếu rửa bát bằng tay, bạn có thể muốn trang bị chậu bếp đôi.

  • Quy trình chuẩn bị và cọ rửa của bạn là gì?

    Quy trình chuẩn bị và cọ rửa của bạn là gì?

    Hãy nghĩ về việc bố trí không gian sửa soạn và máy rửa bát khi thiết lập quy trình cọ rửa. Bạn có làm việc từ bên trái sang bên phải?

    Bạn nên chọn chậu bếp bằng thép không gỉ dạng đúc liền hay dạng ép theo khuôn?

    Các chậu bếp bằng thép không gỉ dạng đúc liền

    Các chậu bếp dạng đúc liền được chế tạo bằng cách sử dụng kỹ thuật uốn và hàn thép không gỉ để tạo thành các góc hình học, tạo thêm không gian cho việc chứa bát đĩa. Thép thường có độ dày hơn và theo đó giá những chậu bếp loại này sẽ cao hơn. Bạn nên chọn chậu bếp bằng thép không gỉ dạng đúc liền hay dạng ép theo khuôn?

  • Các chậu bếp bằng thép không gỉ dạng ép theo khuôn

    Các chậu bếp bằng thép không gỉ dạng ép theo khuôn

    Một chậu bếp bằng thép không gỉ dạng ép theo khuôn được chế tạo bằng cách nén thép theo khuôn, theo đó sẽ không có các đường gờ. Những chậu bếp thiết kế bo tròn này sẽ tạo bề mặt trơn nhẵn và dễ dàng cọ rửa.

  • « See more Kitchen Ideas