Đèn phong cách Bắc Âu

Đèn phong cách Bắc Âu

MÀU SẮC | THIẾT KẾ BÁN CỔ ĐIỂN

Lấy cảm hứng từ phong cách tối giản hữu cơ của thiết kế Scandinavi, Đèn phong cách Bắc Âu toát lên nét thẩm mỹ hiện đại với cái nhìn hướng về thế giới tự nhiên. Với không gian bồn tắm và vòi sen kết hợp cùng một không gian trang trí, chúng tôi đã rất cẩn thận khi tối đa hóa hiệu quả cùng với sự thoải mái và phong cách. Phòng tắm thiết kế mở kết nối với không gian thư giãn của phòng ngủ chính giúp mở rộng chất lượng không gian sống cho gia chủ. Bắt đầu bằng lớp ốp tường dạng ảnh mang không gian ngoài trời vào phòng, màu xanh coban, màu xanh ngọc lục bảo, màu đỏ nâu và màu trắng xuyên suốt cả hai không gian.

Nhằm mang lại sự thoải mái và sức sống trong phòng tắm, chúng tôi đã tích hợp bộ lưu trữ Shower Locker® nhằm duy trì mọi thứ gọn gàng và dễ dàng sử dụng. Việc tìm kiếm và lấy dầu gội và xà phòng, bông tắm và dao cạo cũng rất dễ dàng. Sen cầm tay cho phép bạn tắm dễ dàng cho trẻ và thú cưng, sau đó xịt xuống sàn nhà để vệ sinh nhanh chóng.

  • Các núm đơn giản bổ sung cho vòi rửa thanh mảnh, hiện đại và phù hợp với vòng treo khăn.

     

    .

  • Tủ đồ Poplin® 914mm màu trắng của Poplin®

    Tủ đồ Poplin® 914mm màu trắng của Poplin®

    K-75881T-0

    Lấy cảm hứng từ đồ nội thất theo phong cách Shaker, dòng sản phẩm Poplin phản ánh sự đơn giản hiện đại với rất nhiều ngăn chứa thiết thực mang đến nhiều lựa chọn màu sắc hơn và các cách lắp đặt khác nhau phù hợp với việc chứa đồ cá nhân và phong cách trang trí phòng tắm của bạn.

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Vòng treo khăn Stillness®

    Vòng treo khăn Stillness®

    K-14456T-BN

    Mang lại những đường nét mỏng manh, thanh thoát và phong cách đơn giản cho phòng tắm của bạn với các phụ kiện Stillness. Vòng treo bằng đồng thau gắn tường, giúp bạn lấy khăn tay dễ dàng và cho phép bạn kết hợp trang trí phòng tắm đến từng chi tiết nhỏ nhất.

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Với vẻ đẹp góc cạnh, chậu rửa bằng kính Kallos® kết hợp với Đá Mờ phản ánh chiều sâu tâm trạng của căn phòng. Các bề mặt nhỏ phản chiếu của kính có khắc hoa văn giúp cho chậu rửa này trông giống như một viên ngọc quý

     

     

    Với thiết kế kiểu ống thanh mảnh, vòi rửa này phản chiếu hình dạng tròn của chậu rửa.

     

     

  • Chậu rửa Phòng tắm Âm bàn Kallos®

    Chậu rửa Phòng tắm Âm bàn Kallos®

    K-2361-B11

    Với các bề mặt nhỏ phản chiếu của lớp kính cắt, Kallos tỏa sáng như một viên ngọc trong phòng tắm hoặc phòng trang điểm. Là một phần của dòng sản phẩm chậu rửa bồn tắm Artist Editions, chậu rửa âm bàn bằng thủy tinh mang đến một mẫu kiến trúc đặc biệt gợi đến những ánh pha lê đẹp mắt. Thiết kế của chậu rửa này tạo nên chiều sâu hình ảnh tuyệt đẹp đồng thời ẩn đi những đồ dùng vệ sinh nằm bên trong đồ nội thất phòng tắm.

    Hãy liên hệ với nhà phân phối địa phương của bạn để biết thêm chi tiết

  • Vòi Chậu rửa khoảng cách lỗ 8” Stillness®

    Vòi Chậu rửa khoảng cách lỗ 8” Stillness®

    K-942-4-BN

    Hình thức và chi tiết không phô trương tạo nên đặc trưng cho vòi rửa Stillness. Vòi rửa này mang đặc điểm phong cách thoải mái, trang nhã giúp mang lại sự trầm lắng cho phong cách trang trí phòng tắm của bạn. Mặt nạ vòi rửa bao gồm đầu cấp nước với vẻ ngoài bắt mắt và tay chỉnh thiết kế dạng thanh hữu dụng giúp hoạt động dễ dàng.

    Hãy liên hệ với nhà phân phối địa phương của bạn để biết thêm chi tiết

  • Nếu có cả trẻ em và người lớn sử dụng vòi hoa sen, thanh trượt cho phép mọi người điều chỉnh chiều cao của sen tắm cầm tay theo ý thích. Cửa kính, hơn là  rèm phòng tắm, sẽ giúp không gian chật hẹp có cảm giác rộng rãi hơn. Khi tích hợp sẵn nơi chứa đồ trong phòng tắm, dầu gội đầu, xà phòng, bông tắm và dao cạo sẽ dễ tìm và dễ lấy hơn.

     

  • Bồn tắm đặt lòng hình chữ nhật 1,7m Underscore®

    Bồn tắm đặt lòng hình chữ nhật 1,7m Underscore®

    K-99958T-0

    Tinh gọn tạo nên sự đơn giản, bồn tắm Underscore toát lên phong cách tinh tế đương đại. Một thoát sàn khắc rãnh cho phép bạn có được một bồn tắm sâu và sang trọng khi bạn thư giãn với chỗ tựa lưng có độ dốc thoải mái.

    Hãy liên hệ với nhà phân phối địa phương của bạn để biết thêm chi tiết

     

     

  • Đầu sen kiểu tròn 5,5” Purist® với Katalyst Air

    Đầu sen kiểu tròn 5,5” Purist® với Katalyst Air

    K-14486T-AK-BN

    Nắm bắt được phong cách vốn có của các yếu tố thiết kế tối giản, đầu sen đơn chức năng Purist Katalyst Air phản ánh nét thẩm mỹ tinh tế vốn có trong bộ sưu tập Purist.

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Mặt nạ và van sen tắm/bồn tắm cảm biến nhiệt âm tường Modulo

    Mặt nạ và van sen tắm/bồn tắm cảm biến nhiệt âm tường Modulo

    K-99727T-9-BN

    Có sẵn bề mặt Vibrant® Brushed Nickel (-BN) để phù hợp với bát sen Purist®. (Hình ảnh sản phẩm bề mặt bằng Crôm. Sắp có hình ảnh sản phẩm Brushed Nickel). Không bao gồm yêu cầu hệ thống van Modulo (K-98699T-NA).

    .

    Hãy liên hệ với nhà phân phối địa phương của bạn để biết thêm chi tiết

  • Sen tắm cầm tay Katalyst Air® Đa năng Rain Duet™

    Sen tắm cầm tay Katalyst Air® Đa năng Rain Duet™

    K-98951T-L-BN

    Hãy tận hưởng trải nghiệm tắm vòi sen riêng tư và sang trọng từ Sen tắm cầm tay Rain Duet™. Có sẵn bề mặt (-BN) Vibrant® Brushed Nickel. (Hình ảnh sản phẩm bề mặt Chrome. Sắp có hình ảnh sản phẩm Brushed Nickel).

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Một bồn cầu xả kép tiết kiệm nước với thân trơn vành kín dễ dàng vệ sinh.

     

     

  • Bồn cầu xả nước hai khối chế độ xả kép Persuade® với thân trơn vành kín

    Bồn cầu xả nước hai khối chế độ xả kép Persuade® với thân trơn vành kín

    K-45363X-CP-0/K-3654T-CW-0

    Bộ sưu tập của Persuade® nắm bắt được tinh hoa của sự hiện đại trong những đường cong tinh tế và những đường nét thanh mảnh. Với tính đối xứng hài hòa, bồn cầu hai khối Persuade Circ này làm phòng tắm trở nên phong cách hơn mà không phải làm mất đi tính năng tiết kiệm nước. Bồn cầu thân trơn vành kín được lắp đặt vào mặt bích sàn và gắn vào bồn cầu, loại bỏ sự cần thiết phải khoan lỗ và mang đến cùng một cách lắp đặt an toàn như các bồn cầu không liền tường. (K-45363X-CP-0 có ảnh)

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Lô giấy vệ sinh dạng đứng Stillness®

    Lô giấy vệ sinh dạng đứng Stillness®

    K-14459T-BN

    Lô giấy vệ sinh đa năng với thiết kế trang nhã được tạo nên từ kết cấu kim loại chắc chắn nhằm đảm bảo độ bền và độ tin cậy. Bề mặt chống ăn mòn và chống mờ, vượt hơn hai lần tiêu chuẩn độ bền của ngành.

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Chiêm ngưỡng nhiều Phòng tắm hơn