Phòng tắm Minimalism Unveiled

Phòng tắm Minimalism Unveiled

MÀU KHÓI | HIỆN ĐẠI

Nằm ở vị trí cao của thành phố với tầm nhìn triệu đô, khuôn viên mang đậm chất riêng tư này được thiết kế dành cho những cặp đôi quyền lực. Với sự kết hợp giữa tủ quần áo và phòng tắm chính, Mimimalism Unveiled đem lại sự giản tiện hợp lý cho những sinh hoạt thường ngày và sự ấm cúng của màu hổ phách tạo ra thiết kế cân đối .

Được trang bị buồng tắm sen lớn dành cho hai người, không gian này khuyến khích tận hưởng thời gian cùng nhau. Thiết kế buồng tắm sen DTV+™ đôi như mời gọi cả hai người tận hưởng không gian spa cá nhân cùng nhau hoặc riêng tư, bao gồm cả dịch vụ xông hơi và nghe nhạc.

 

  • DTV+™ có thể kết hợp và lắp đặt cùng các thiết bị riêng nhằm mang lại những trải nghiệm spa được lập trình sẵn. Hơi nước có thể giúp bạn thư giãn cơ bắp, giảm bớt căng thẳng và mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh.

     

     

  • Đầu Sen Kiểu Tròn Thiết Kế Đương Đại 12” công nghệ Katalyst Air

    Đầu Sen Kiểu Tròn Thiết Kế Đương Đại 12” công nghệ Katalyst Air

    K-15992T-CL-CP

    Với Đầu sen Katalyst Air, bạn sẽ có cảm giác như đang ở giữa một khu rừng sau cơn mưa, thư giãn bằng không gian trong lành của thiên nhiên, sự dịu dàng của nước và sự mơn trớn nhẹ nhàng của không khí. Đầu sen Katalyst là sự kết hợp lịch lãm giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế hoàn hảo, mang đến một loạt các phong cách và kích thước khác nhau đồng thời được tùy chỉnh đặc biệt giúp nâng cao trải nghiệm tắm vòi sen của bạn.

    Hãy liên hệ với nhà phân phối địa phương của bạn để biết thêm chi tiết

  • Tay sen tắm gắn trần 10” công nghệ Katalyst Air

    Tay sen tắm gắn trần 10” công nghệ Katalyst Air

    K-15399T-CP

    Phụ kiện vòi sen KOHLER® được thiết kế nhằm bổ sung cho phong cách và hiệu suất của vòi rửa và các phụ kiện phòng tắm khác nhau. Cần sen tắm gắn trần 10" này là phụ kiện hoàn hảo dành cho đầu sen Katalyst Air.

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Giao diện điều khiển điện tử DTV™+

    Giao diện điều khiển điện tử DTV™+

    K-99693-P-NA

    DTV+ là hệ thống sen tắm tiên tiến nhất của Kohler, kết hợp bốn yếu tố - nước, hơi nước, ánh sáng và âm nhạc với nhau nhằm mang đến trải nghiệm tắm vòi sen đa cảm giác thật sự. Mỗi yếu tố mà bạn trải nghiệm hoàn toàn có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu bản thân và được kiểm soát bằng giao diện màn hình cảm ứng đơn giản này. Hệ thống DTV+ yêu cầu tối thiểu một giao diện, một mắc treo sen K-99694 (riêng biệt), bộ điều khiển hệ thống K-99695 (không bao gồm), và một van điều chỉnh 6 cổng K-682-K-NA DTV® (riêng biệt). Ngoài ra, bạn thiết kế vòi sen mơ ước của mình bằng cách lựa chọn các phụ kiện mà bạn yêu thích, từ đầu sen, đầu phun và các thủy liệu pháp từ loa nhạc, xông hơi đến cả liệu pháp đèn màu.

    Hãy liên hệ với nhà phân phối địa phương của bạn để biết thêm chi tiết.

  • Với màu sắc và kết cấu trang nhã, phòng tắm đứng này hoàn thiện vẻ đẹp của toàn bộ không gian phòng tắm đồng thời vẫn sở hữu nét cuốn hút riêng nhờ thiết kế độc đáo - khiến bản thân nó đã là một thiên đường chờ bạn trải nghiệm. Đầu sen đa chức năng này cho phép bạn lựa chọn từ bốn trải nghiệm: bao phủ toàn bộ, ướt mưa, massage thư giãn, và mềm mại.

     

     

    Thiết kế bộ loa bóng bẩy, nhưng kín đáo mang đến âm thanh cho phòng tắm mà không phá vỡ sự đồng bộ của thiết kế hiện đại.

     

     

  • Sen tắm kiểu tròn 5,5” Purist công nghệ Katalyst Air

    Sen tắm kiểu tròn 5,5” Purist công nghệ Katalyst Air

    K-14486T-AK-CP

    Nắm bắt được phong cách vốn có của các yếu tố thiết kế tối giản, đầu sen chức năng đơn Purist Katalyst Air phản ánh nét thẩm mỹ tinh tế vốn có trong bộ sưu tập Purist.

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Đầu phun Watertile®

    Đầu phun Watertile®

    K-8014T-CP

    Với thiết kế nhỏ gọn, đầu xả hướng vào tường, đầu phun WaterTile ® là sự kết hợp hài hòa về hình thức và chức năng. Đầu phun toàn thân WaterTile kiểu tròn với 54 lỗ phun mang đến trải nghiệm phun kích thích với dung tích lớn. Bề mặt phun kiểu xoay, hoàn toàn có thể điều chỉnh được chống lại sự tích tụ khoáng chất, mang đến độ bền trong nhiều năm.

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Loa SoundTile®

    Loa SoundTile®

    K-8033-CP

    Chuyển đổi bất kỳ sen tắm thông thường nào thành ốc đảo đặc biệt, loa sen tắm SoundTile có độ trung thực cao này mang đến chất lượng âm thanh phong phú và sang trọng. Được thiết kế kết hợp chặt chẽ với Polk Audio, loa chống nước mang đến âm thanh hiệu suất cao bổ sung cho hệ thống Sen tắm Điện tử DTV+ ™. Thiết kế nhỏ gọn giúp những chiếc loa này trở thành lý tưởng khi gắn lên tường hoặc trần nhà.

    Hãy liên hệ với nhà phân phối địa phương của bạn để biết thêm chi tiết

  • Sen cầm tay Đa chức năng Rain Duet Katalyst Air

    Sen cầm tay Đa chức năng Rain Duet Katalyst Air

    K-R97009T-CP

    Mặt vòi phun được tối ưu hóa với bản mặt 130mm cung cấp dòng chảy đều và mạnh mẽ đồng thời mang đến trải nghiệm tắm vòi sen vô cùng thú vị

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Giá treo ống cấp nước gắn tường Exhale

    Giá treo ống cấp nước gắn tường Exhale

    K-98354T-CP

    Hãy liên hệ với nhà phân phối địa phương của bạn để biết thêm chi tiết

     

     

  • Dây sen chống xoắn

    Dây sen chống xoắn

    K-11628T-CP

    Dây sen chống xoắn dài 1,5m này có sẵn lớp mạ Chrome, kết hợp được với tất cả các sen tắm cầm tay của Kohler.

    Tham khảo để biết thêm chi tiết

  • Bồn tắm Abrazo thiết kế dạng ấm trà là sự kết hợp giữa thiết kế gãy gọn và đường nét hữu cơ thanh lịch

     

  • Bồn tắm Lithocast đặt sàn 1,6m Abrazo™

    Bồn tắm Lithocast đặt sàn 1,6m Abrazo™

    K-1800T-0

    Hình dạng kết cấu độc đáo của bồn tắm đặt sàn Abrazo ™ giúp nó trở thành điểm nhấn tự nhiên cho phòng tắm phong cách hiện đại của bạn. Được chế tạo từ vật liệu có bề mặt rắn KOHLER Lithocast™ độc quyền, Abrazo có lớp phủ mờ giống đá thực, nhưng lại cảm thấy ấm áp khi chạm vào.

    Tham khảo để biết thêm chi tiết

  • Vòi bồn tắm đặt sàn Loure®

    Vòi bồn tắm đặt sàn Loure®

    K-8147T-B4-CP

    Được thiết kế cho các bồn tắm đặt sàn, vòi bồn tắm Loure mang đến một vẻ ngoài tinh tế mang phong cách tối giản cho những phòng tắm hiện đại. Vòi bồn tắm này tích hợp một vòi phun vòm cao giúp kiểm soát dòng nước tạo nên phong cách sạch sẽ, nổi bật. Sen cầm tay kèm theo mang đến sự thuận tiện hơn khi tắm. Yêu cầu Bệ lắp ráp Bộ sen và vòi bồn tắm gắn sàn 97904T-NA (không có trong hình).

    .

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Thanh treo khăn 24” Loure®

    Thanh treo khăn 24” Loure®

    K-11581T-CP

    Kết hợp bề mặt bóng bẩy với tiện ích được cải tiến, Loure® giới thiệu một kiểu dáng hiện đại mang nét truyền thống đối với việc trang trí bồn tắm của bạn. Phụ kiện đương đại ấn tượng này mang đến một thiết kế trang trọng với những đường nét thanh mảnh. Thanh treo khăn 24” Loure này bổ sung nét thẩm mỹ tinh tế và đương đại cho phòng tắm.

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Thiết kế trực quan và thuần khiết của vòi rửa Loure® bổ sung các đường cong trang nhã cho chậu rửa phòng tắm Carillon® Wading Pool®.

     

     

  • Vòi Chậu Rửa khoảng cách lỗ 8” Loure®

    Vòi Chậu Rửa khoảng cách lỗ 8” Loure®

    K-14661T-4-CP                   

    Kết hợp kiểu dáng đẹp và tính tiện dụng, bộ sưu tập vòi nước và phụ kiện Loure là lựa chọn dành cho những ai muốn thiết kế nên không gian phòng tắm hiện đại. Vòi chậu rửa đương đại ấn tượng này mang đến một thiết kế trang trọng với những đường nét thanh mảnh. Chiều cao có hiệu quả đối với chậu rửa đặt bàn, cung cấp dòng chảy lấy cảm hứng từ thác nước dễ dàng kiểm soát bằng cần gạt đơn.

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Chậu rửa đặt bàn hình chữ nhật Carillon

    Chậu rửa đặt bàn hình chữ nhật Carillon

    K-96117T-0

    Với các đường viền trang nhã và bảng màu trung tính, chậu rửa Carillon kết hợp tuyệt vời với các vòi nước và phụ kiện phòng tắm, giúp dễ dàng tạo nên một hình thức kết hợp. Được thiết kế để lắp đặt nổi bật trên bàn, chậu rửa Wading Pool này có một khoảng trống ngắn để lắp đặt một loạt các lựa chọn vòi rửa.

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Thanh treo khăn mang đến sự thuận tiện mà không gây xáo trộn không gian tường.

     

     

  • Thanh treo khăn đôi Loure®

    Thanh treo khăn đôi Loure®

    K-11586T-CP

    Các phụ kiện của Loure® cung cấp một loạt các sản phẩm với hình thức và cảm nhận đương đại khác biệt. Với những người tiêu dùng đang ngày càng thèm muốn thiết kế hiện đại trong phòng tắm của mình, thanh treo khăn đôi của Loure bổ sung cho phòng tắm một vẻ đẹp tinh tế, đương đại.

    Tham khảo để biết thêm chi tiết

  • Doubling up on everything is becoming the norm in master bathrooms. It’s not just about two lavatories any longer. Couples want to spend time together as they begin and end their days without getting in one another’s way.

    The matching Poplin bathroom furniture and mirrors’ simple Shaker-style detail adds a touch of warmth to the bathroom.

     

     

  • Tủ kệ phòng tắm Claret Suede của Poplin®

    Tủ kệ phòng tắm Claret Suede của Poplin®

    K-75854T-CS1

    Lấy cảm hứng từ đồ nội thất theo phong cách Shaker, dòng sản phẩm Poplin phản ánh sự đơn giản hiện đại với rất nhiều ngăn chứa thiết thực mang đến nhiều lựa chọn màu sắc hơn và các cách lắp đặt khác nhau phù hợp với việc chứa đồ cá nhân và phong cách trang trí phòng tắm của bạn.

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Gương Claret Suede của Poplin®

    Gương Claret Suede của Poplin®

    K-99666T-CS1

    Chiếc gương khung gỗ này phản ánh phong cách nội thất truyền thống Mỹ đối với đồ nội thất phòng tắm Poplin.

    Xem để biết thêm chi tiết


  • Một nhà vệ sinh treo tường giúp làm sạch sàn nhà dễ dàng hơn và làm cho không gian trông cởi mở hơn.

     

     

  • Bồn cầu Xả kép treo tường Veil® bằng Công nghệ Xả Không vành

    Bồn cầu Xả kép treo tường Veil® bằng Công nghệ Xả Không vành

    K-5722K-S-0

    Thiết kế tinh tế của bồn cầu treo tường Veil® giúp dễ dàng vệ sinh hiệu quả tạo nên sự cuốn hút. Tương thích với nắp bồn cầu điện tử C3.

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Lô giấy vệ sinh dạng đứng Loure®

    Lô giấy vệ sinh dạng đứng Loure®

    K-11583T-CP

    Kết hợp kiểu dáng đẹp và tính tiện dụng, bộ sưu tập vòi nước và phụ kiện Loure là lựa chọn dành cho những ai muốn thiết kế nên không gian phòng tắm hiện đại. Phụ kiện đương đại ấn tượng này mang đến một thiết kế trang trọng với những đường nét thanh mảnh.

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Tham quan nhiều phòng tắm hơn