Dẫn đầu ngành công nghiệp bồn cầu thông minh ​​​​​​​

Dẫn đầu ngành công nghiệp bồn cầu thông minh ​​​​​​​

Bồn cầu thông minh KOHLER® sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm vệ sinh sạch sẽ hơn bao giờ hết.

  • Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng dành cho toilet thông minh

    Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng dành cho toilet thông minh

    Điều khiển bằng giọng nói và đèn chiếu sáng thông minh thay cho công tắc truyền thống là điều phổ biến ở mọi nơi trong ngôi nhà thông minh. Các sản phẩm phòng tắm cũng có thể phối hợp và hoạt động thông qua khẩu lệnh của người dùng hoặc ứng dụng điều  khiển hoặc công nghệ khác.

    Được phát triển từ những chiếc nắp bồn cầu điện tử vào đầu thập niên 1980, bồn cầu thông minh ngày nay đã trở thành những kỳ quan trong phòng tắm với khả năng tự vận hành hoàn toàn với công nghệ tiên tiến. Thị trường bồn cầu thông minh trên toàn cầu ước tính sẽ tăng lên 12,7 tỷ USD vào năm 2025, thể hiện sự quan tâm của người dùng đối với các sản phẩm đề cao sự sạch sẽ, vệ sinh và tích hợp công nghệ tiên tiến.

    Và công nghệ không hề cản trở thiết kế, tức là tính thẩm mỹ táo bạo của thiết kế đã biến phòng tắm từ không gian thân quen thành không gian sang trọng để giới thiệu cho khách tham quan và Instagram. Những chiếc bồn cầu thông minh sẽ luôn là điểm nhấn trọng tâm của không gian phòng tắm.

  • Tìm kiếm trải nghiệm tốt nhất từ bồn cầu thông minh

    Tìm kiếm trải nghiệm tốt nhất từ bồn cầu thông minh

    Tại KOHLER, thiết kế và sáng tạo ra thiết bị vệ sinh tiêu chuẩn cao và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp này chính là niềm đam mê của chúng tôi. Bồn cầu không chỉ có thể nâng tầm không gian mà nó còn mang đến sự sang trọng và khỏe mạnh cho gia chủ. Bồn cầu KOHLER đã là thiết bị vệ sinh được ưa thích trên toàn thế giới trong hơn 140 năm qua nhờ vào sự kết hợp giữa sự đột phá trong các tính năng được cá nhân hóa, nâng cao trải nghiệm người dùng với tay nghề chế tác vượt trội mang đến các thiết kế đầy sáng tạo và thông minh.

    Các studio thiết kế và cơ sở sản xuất trên khắp thế giới, đội ngũ đa ngành của chúng tôi đều sử dụng những ý tưởng tốt nhất, công nghệ mới nhất và dành vô số giờ nghiên cứu để hoàn thiện một sản phẩm chất lượng cho người dùng. Những nỗ lực này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo mẫu cũng như phát triển sản phẩm và nâng cấp những trải nghiệm thú vị nhất.

  • Định hình ngành công nghiệp bồn cầu thông minh

    Định hình ngành công nghiệp bồn cầu thông minh

    Vào năm 2004, doanh số bán của bồn cầu tích hợp các tính năng khác đã tăng nhanh hơn 10 lần so với loại bồn cầu truyền thống. Những kỳ vọng của khách hàng đã góp phần nâng cao sự phát triển của sản phẩm bồn cầu, thay đổi chúng từ những vật dụng hàng ngày thành nơi hội tụ vẻ đẹp của của phong cách thiết kế, tính năng tiện nghi và trải nghiệm sạch sẽ.

    Bồn cầu thông minh Numi đã dẫn đầu cho sự cải tiến về công nghệ bồn cầu thông minh vào năm 2011. Thiết kế nổi bật, hiệu suất mạnh mẽ và phản ứng tích cực của ngành giúp chúng tôi hiểu sâu hơn về nhu cầu của khách hàng để từ đó tiếp tục phát triển. Ngoài ra, nhờ được thúc đẩy bởi vô số giải thưởng trong ngành, các chuyên gia của Kohler luôn cố gắng tạo ra thêm những thay đổi cho ngành công nghiệp bồn cầu thông minh bằng cách tìm ra sự cân bằng để mang lại những cải tiến đáng kể về nắp bồn cầu điện tử cũng như các tính năng làm sạch và hiệu suất xả.

  • Sức mạnh và hiệu suất của bồn cầu thông minh

    Sức mạnh và hiệu suất của bồn cầu thông minh

    Các loại bồn cầu thông minh của KOHLER luôn được đảm bảo khả năng làm sạch tối ưu và hoạt động mạnh mẽ với hiệu suất cao hơn bao giờ hết. Các nghiên cứu nâng cao và kiến ​​thức chuyên môn về trải nghiệm người dùng của các chuyên gia Kohler đã tạo nên sự dẫn đầu về thiết kế bồn cầu thông minh nhất: toilet thông minh Numi 2.0. Điểm sáng của dòng sản phẩm này chính là các que rửa bằng thép không gỉ có khả năng tự làm sạch và xả nước tự động cùng công nghệ cảm biến giúp giảm sự lây lan của vi trùng và giúp tiết kiệm nước.