Phòng tắm Craft Curation

Phòng tắm Craft Curation

HOA VĂN | TRUYỀN THỐNG

Yếu tố then chốt cho phòng tắm này chính là hoa văn, các hoa văn được phân lớp, giúp phân biệt và kết nối các khu vực chức năng với nhau. Dựa trên tỉ lệ và vật liệu, chúng tôi đã chọn một vài hoa văn đại diện cho sự ảnh hưởng của các yếu tố văn hóa và ngành nghề thủ công.

Tông nền kem pha xanh dương đáng mơ ước này được chấm phá bằng bồn tắm màu đen. Mẫu hình thoi cơ bản trên sàn nhà cũng xuất hiện trên những tấm gỗ ốp tường cổ điển và được làm tương tự trên những tấm khăn tắm.

Để đạt được chất lượng thiết kế hữu cơ, thủ công đối với kiểu của sàn nhà, chậu rửa ceramic Derring ™ được chạm khắc tinh xảo bằng Bluestone Rutin hoàn thiện cho không gian mang đậm phong cách riêng. Các kiểu dáng tự nhiên được lặp đi lặp lại nhiều lần trong thiết kế phòng tắm, từ các điểm nhấn bằng gỗ thô đến bề mặt tường in hình chiếc lá trong phòng ngủ.

  • Vòi rửa treo tường Finial® mạ Vàng Pháp (Vibrant® French Gold) bổ sung cho giai điệu ấm áp của lớp men bằng Rutin Đá xanh của chậu rửa Derring ™.

     

  • Vòi chậu rửa gắn tường Finial thiết kế truyền thống với tay chỉnh dạng thanh

    Vòi chậu rửa gắn tường Finial thiết kế truyền thống với tay chỉnh dạng thanh

    K-T343-4M-AF

    Với tay chỉnh được chạm khắc và đầu cấp nước dạng vòm thanh lịch, mặt nạ vòi chậu rửa Finial kiểu truyền thống này tạo nên cảm giác trang nhã cho phòng tắm và  phòng trang điểm. Mặt nạ vòi rửa này được gắn trên tường, là phụ kiện lý tưởng dành cho các chậu rửa kiểu đặt bàn và âm bàn. Khi kết hợp với bộ van sứ kép, tay chỉnh kép này đem lại hiệu suất tối ưu. Yêu cầu Van Ceramic Hai tay chỉnh 5/8” K-410-K-NA (riêng biệt).

    Hãy liên hệ với nhà phân phối địa phương của bạn để biết thêm chi tiết

  • Chậu rửa Wading Pool Derring màu Đá xanh Rutile dạng tròn

    Chậu rửa Wading Pool Derring màu Đá xanh Rutile dạng tròn

    K-17890-RL-RB3

    Được lấy cảm hứng từ một xưởng làm gốm, bộ sưu tập Derring ca ngợi vẻ đẹp và tính chân thực vốn có của đồ gốm thủ công. Mỗi chậu rửa là một phiên bản độc nhất, được hoàn thiện bằng những lớp men thủ công độc đáo tạo ra các hiệu ứng bề mặt lôi cuốn. Hoa văn được chạm khắc thủ công nổi bật với các biến thể âm thanh tinh tế của lớp men. Nổi bật nhờ sắc thái trung tính, chậu rửa này có thể là điểm nhấn của không gian phòng tắm, hoặc có thể đóng vai trò như một yếu tố thống nhất kết nối mọi thứ lại gần nhau. Chậu rửa cần lắp đặt dương vành trên mặt đá hay tủ kệ phòng tắm.

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Tủ kệ phòng tắm 1220mm Poplin® màu Trắng

    Tủ kệ phòng tắm 1220mm Poplin® màu Trắng

    K-75854T-0

    Lấy cảm hứng từ đồ nội thất theo phong cách Shaker, dòng sản phẩm Poplin phản ánh sự đơn giản hiện đại với rất nhiều ngăn chứa thiết thực mang đến nhiều lựa chọn màu sắc hơn và các cách lắp đặt khác nhau phù hợp với việc chứa đồ cá nhân và phong cách trang trí phòng tắm của bạn.

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Gương Poplin® 1220mm màu trắng của Kohler

    Gương Poplin® 1220mm màu trắng của Kohler

    K-99666T-0

    Chiếc gương khung gỗ này phản ánh phong cách nội thất truyền thống Mỹ đối với đồ nội thất phòng tắm Poplin.

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Vòng treo khăn Revival®

    Vòng treo khăn Revival®

    K-16140T-AF

    Mang hởi thở trường phái nghệ thuật Art Deco vào phòng tắm của bạn bằng các phụ kiện Revival, kết hợp với các hình elip và gờ cuộn vào trong lấy cảm hứng từ thiết kế trong những năm 1920. Vòng treo khăn bằng đồng dạng khối đặc gắn tường, trong tầm với của bạn.

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Được mạ một lớp Vàng Pháp (Vibrant® French Gold) ấm áp và rực rỡ, các phụ kiện phòng tắm truyền thống Finial® bổ sung cho những chi tiết tinh tế của sàn gỗ.

     

  • Đầu sen tròn Finial® Katalyst® Air 5,5”

    Đầu sen tròn Finial® Katalyst® Air 5,5”

    K-10282T-AK-AF

    Đầu sen Finial® này mang đến nét tươi mới cho phòng tắm của bạn với Katalyst Air, một công nghệ hiện đại giúp dòng nước mạnh mẽ hơn mang đến trải nghiệm tắm vòi sen hoàn toàn thoải mái. Với một mẫu vòi phun kiểu mới, thiết kế đường dẫn nước bên trong, và hệ thống trộn khí, công nghệ này giúp hạt nước to tròn và xốp, tạo ra một dòng nước mạnh mẽ nâng cao trải nghiệm cảm giác của vòi sen.

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Tay sen Finial®

    Tay sen Finial®

    K-45972T-AF

    Phụ kiện vòi sen KOHLER® được thiết kế nhằm bổ sung cho phong cách và hiệu suất của vòi nước và các phụ kiện sen tắm khác nhau. Tay sen Finial này là sự bổ sung hoàn hảo cho đầu sen Finial.

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Bộ van và Mặt nạ sen & Vòi bồn tắm Cảm biến nhiệt Âm tường Modulo Finial®

    Bộ van và Mặt nạ sen & Vòi bồn tắm Cảm biến nhiệt Âm tường Modulo Finial®

    K-72813T-4M-AF

    Có thêm lựa chọn màu vàng Pháp (Vibrant® French Gold-AF) để phù hợp với đầu sen Finial cùng bề mặt mạ (Hình ảnh sản phẩm này có bề mặt mạ màu Crôm bóng. Sắp có hình ảnh sản phẩm mạ French Gold). Sản phẩm này cần kết hợp với hệ thống van Modulo (98699T-NA) và yêu cầu mua riêng.

    Hãy liên hệ với nhà phân phối địa phương của bạn để biết thêm chi tiết

  • Sen cầm tay cổ điển Katalyst Air® Đa năng Rain Duet™

    Sen cầm tay cổ điển Katalyst Air® Đa năng Rain Duet™

    K-98952T-L-AF

    Hãy tận hưởng trải nghiệm tắm vòi sen riêng tư và sang trọng từ Sen cầm tay Rain Duet™.

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Thanh trượt 80cm

    Thanh trượt 80cm

    K-8524T-AF

    Thanh trượt sen tắm có màu Vàng Pháp (Vibrant® French Gold -AF) đồng bộ

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Bộ Mặt nạ Thanh trượt Forte

    Bộ Mặt nạ Thanh trượt Forte

    K-349T-CP

    Có sẵn bề mặt mạ Vàng Pháp (Vibrant® French Gold -AF) để phù hợp với thanh trượt và sen cầm tay (Hình ảnh sản phẩm này có bề mặt bằng Crôm). Sắp có hình ảnh sản phẩm mạ French Gold).

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Dây sen 1,5m

    Dây sen 1,5m

    K-11628T-AF

    Dây sen dài 1,5m này được mạ Vàng Pháp (Vibrant® French Gold) bổ sung cho tất cả các sen cầm tay của Kohler.

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Bồn tắm Iron Works® Historic có sẵn phiên bản sơn màu đen. Vòi bồn tắm đặt sàn với thiết kế cổ điển Finial® kết hợp hoàn hảo với các bồn tắm có chân kỳ lân.

     

  • Bồn tắm đặt sàn Iron Works Historic hình oval 66 “X 36” màu đen với nắp thoát có thể lắp đặt đảo nghịch.

    Bồn tắm đặt sàn Iron Works Historic hình oval 66 “X 36” màu đen với nắp thoát có thể lắp đặt đảo nghịch.

    K-710-P5-47

    Bồn tắm đặt sàn gang tráng men này được thiết kế chân kì lân mang tới diện mạo cổ điển, nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái tối đa, hiện đại với bộ tựa tích hợp và bề mặt chống trượt. Đường cong cổ điển của bồn tắm Iron Works chính là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm cổ điển hoặc được thiết kế theo phong cách thiết kế Victorian. Lòng bồn tắm trang men mượt mà cùng mặt ngoài phủ sơn Iron đen.

    Liên hệ với nhà phân phối tại địa phương để biết thêm chi tiết.

  • Chân bồn tắm kiểu kì lân dành cho bồn tắm Iron Works® Historic

    Chân bồn tắm kiểu kì lân dành cho bồn tắm Iron Works® Historic

    K-1103-P5

    Mang nét quyến rũ của đồ nội thất cổ vào không gian phòng tắm với bộ sưu tập Iron Works Historic. Bộ chân bồn tắm kiểu kì lân được cấu tạo từ gang tráng men bên chắc và được sơn hoàn thiện sẽ là nét chấm phá trang nhã và chân thực cho bồn tắm Iron Works Historic.

    Liên hệ với nhà phân phối tại địa phương để biết thêm chi tiết.

  • Vòi bồn tắm đặt sàn với sen tắm cầm tay Finial®

    Vòi bồn tắm đặt sàn với sen tắm cầm tay Finial®

    K-8793T-4M-AF

    Kiểu dáng cổ điển với những đường cong duyên dáng, vòi bồn tắm Finial phù hợp với một loạt các phong cách phòng tắm khác nhau. Thân vòi bồn tắm có thiết kế dạng vòm cao và đầu lọc tiết kiệm nước giúp giảm lượng nước sử dụng hiệu quả và hiện tượng văng, bắn nước

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Ống nối vòi bồn tắm đặt sàn 80cm Finial®

    Ống nối vòi bồn tắm đặt sàn 80cm Finial®

    K-607T-AF

    Kiểu dáng cổ điển với các đường cong duyên dáng, bộ sưu tập phụ kiện phòng tắm Finial phù hợp với một loạt các phong cách phòng tắm khác nhau.

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Bồn cầu một khối Kathryn® kết hợp với những đường nét thiết kế cổ điển trong những năm 1930 với xi phông âm tường và chế độ xả tiết kiệm nước.

     

  • Bồn cầu một khối 4,8L Kathryn với công nghệ xả Class 5

    Bồn cầu một khối 4,8L Kathryn với công nghệ xả Class 5

    K-3940-0

    Bộ sưu tập Kathryn nắm bắt được dáng vẻ mang phong cách cổ điển với những đường nét góc cạnh và các chi tiết trang trí của phong cách thiết kế những năm 1930. Chiều cao bồn cầu một khối này tạo sự thoải mái khi ngồi và thân bồn cầu kiểu dáng thon dài nhỏ gọn, cùng với thiết kế con thỏ ẩn mang lại sự thoải mái khi sử dụng, vẻ ngoài bóng bẩy và giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản. Công nghệ xả tiết kiệm nước đáng kể mà không gây ảnh hưởng đến hiệu suất.

  • Thanh gạt xả Kathryn® dành cho bồn cầu K-3940

    Thanh gạt xả Kathryn® dành cho bồn cầu K-3940

    K-9131-AF

    Bộ sưu tập Kathryn mang đến cho phòng tắm một vẻ đẹp tinh tế vượt thời gian của một thời đại đã qua. Thanh gạt xả Kathryn trang nhã này có thể được sử dụng với bồn cầu một khối của Kathryn nhằm tạo nên một phòng tắm hợp nhất về phong cách đến những chi tiết nhỏ nhất.

    Hãy liên hệ với nhà phân phối địa phương của bạn để biết thêm chi tiết

  • Lô giấy vệ sinh Revival

    Lô giấy vệ sinh Revival

    K-16141T-AF

    Mang tinh hoa Trang trí Nghệ thuật vào phòng tắm của bạn bằng các phụ kiện Revival, kết hợp với các hình elip và gờ cuộn vào trong lấy cảm hứng từ thiết kế trong những năm 1920. Dành cho cả phòng tắm truyền thống và đương đại trong nhà, lô giấy vệ sinh Revival mang đến vẻ ngoài với phong cách cổ điển của Revival cho toàn bộ không gian của bạn.

    Xem để biết thêm chi tiết

  • Chiêm ngưỡng nhiều phòng tắm hơn