Hát trong phòng tắm cùng Moxie

Hát trong phòng tắm cùng Moxie

Đầu sen Moxie + loa không dây cung cấp đến 7 giờ đồng hồ giải trí với âm nhạc, tin tức và nhiều hơn nữa bằng kết nối không dây với thiết bị sử dụng công nghệ Bluetooth®. Chỉ có bạn + nước + âm thanh trong trẻo, sạch sẽ.

  • Biểu diễn của Ngôi sao nhạc Rock

    Biểu diễn của Ngôi sao nhạc Rock

    Bề mặt phun với 60 lỗ phun nghiêng góc đem đến dòng nước tỏa khắp cơ thể bạn, điều được mong đợi từ một đầu sen KOHLER®.

    Với tốc độ phun 2.5 gpm (gallon/phút) hoặc 2.0 gpm tiết kiệm nước, Moxie cho phép bạn tiết kiệm nước mà không làm giảm hiệu năng sử dụng. Và bề mặt đầu sen bằng silicon giúp dễ dàng loại bỏ sự tích tụ tạp chất.

    XEM VIDEO: XEM QUÁ TRÌNH PHUN TRONG THỰC TẾ
  • Một trong những cách tuyệt nhất để nghe nhạc trong khi tắm.
    —    Alex Colon, PCMag.com
  • Cùng loại loa. Đầu sen mang lại trải nghiệm spa

    Cùng loại loa. Đầu sen mang lại trải nghiệm spa

    Đầu sen Moxie và loa không dây cho phép bạn tắm mình trong những bản nhạc ưa thích trong khi tận hưởng dòng nước ấm nóng, tựa mưa rơi. Bề mặt đầu sen rộng 8 inch bằng silicon rất dễ làm sạch với 80 lỗ nghiêng góc, giúp nước phun phủ trọn cơ thể như tại spa. Nhờ vào công nghệ trộn khí vào nước, mỗi giọt nước sẽ lớn hơn và dễ chiu hơn.

    Đầu sen Moxie có lựa chọn phun với tốc độ 2.5 gpm hoặc 2.0 gpm tiết kiệm nước.

  • Sắc màu cầu vồng cho loa

    Sắc màu cầu vồng cho loa

    Điệu bộ của bạn. Âm nhạc của bạn. Phòng cách của bạn. Loa không dây của Moxie có 4 màu sống động để bạn có thể chia sẻ, kết nối hoặc mang theo trong chuyến đi.

    Mỗi thành viên trong gia đình có thể kết nối danh sách nhạc của riêng mình với một chiếc loa có màu sắc ưa thích: Navy Blue, Chartreuse, Retro Blue, Cherry Red và Original White.

    Hãy thu thập đủ bộ loa. Có thể lắp một chiếc ở trong bếp, một chiếc trong nhà tắm và một chiếc mang theo trên đường đi. Moxie vừa khít hoàn hảo với khay giữ cốc trên xe ô tô của bạn và dễ dàng mang theo trong khi di chuyển.

  • “Điều này đã thay đổi cuộc sống của tôi... Thật tuyệt vời, chất lượng rất tốt.”
    —   Katie Linendoll, cộng tác viên mảng công nghệ của The Today Show
  • Bật, lắp 'và' phát nhạc

    Bật, lắp 'và' phát nhạc

    Việc cài đặt Moxie thật dễ dàng. Đơn giản là tháo đầu sen cũ và thay thế bằng Moxie. Để sử dụng, chỉ việc lắp loa chắc chắn vào đúng chỗ. Loa tích hợp nam châm từ có thể tháo, lắp dễ dàng vào đầu sen để dễ dàng sạc lại pin lithium-ion tích hợp sẵn trong loa*. Đi kèm cáp nối USB.

    Nhãn hiệu và logo Bluetooth® là nhãn hiệu đã đăng ký thuộc sở hữu của Công ty Bluetooth SIG, Inc. và việc công ty Kohler Co. sử dụng nhãn hiệu này là theo giấy phép. Các nhãn hiệu khác và các tên thương mại khác đều là sản phẩm thuộc chủ sở hữu tương ứng.

    * Tuổi thọ pin thực tế thay đổi tùy theo thực tế sử dụng, thiết lập hoặc điều kiện môi trường. Pin có thể sạc lại có số lượng chu kỳ sạc nhất định.