Nâng cấp Phòng tắm Dễ dàng, Hợp túi tiền

Nâng cấp Phòng tắm Dễ dàng, Hợp túi tiền

Nếu phòng tắm của bạn đã bị hư hỏng xung quanh các mép tuy nhiên bạn vẫn chưa sẵn sàng bỏ chi phí cho việc tu sửa lại toàn bộ, hãy cân nhắc việc nâng cấp nho nhỏ cho phòng tắm hiện có của bạn. Với chi phí tương đối rẻ và thường không cần thuê thợ sửa ống nước hay thợ điện, bạn có thể làm cho vẻ bề ngoài của phòng tắm trở nên sống động hơn, giúp dễ dàng hơn khi sử dụng và thậm chí còn có thể tiết kiệm được tiền trong quá trình này.

  • Thay thế đầu sen

    Thay thế đầu sen

    Không có gì có thể tối đa hóa lợi ích cho bạn bằng việc thay thế đơn giản đầu sen đã cũ và không còn sử dụng được. Đầu sen nhìn chung không yêu cầu thiết kế chuyên nghiệp khi lắp đặt, tương đối rẻ tiền và có thể giúp bạn tiết kiệm hàng trăm nghìn từ hóa đơn tiền nước trong tương lai.

    Tốt hơn hết là tìm đầu sen tiết kiệm nước sử dụng công nghệ hiện đại vừa giúp tiết kiệm hiệu quả vừa cải thiện trải nghiệm tắm vòi sen của bạn. Và việc tìm kiếm một đầu sen phù hợp với nhu cầu của bạn là điều dễ dàng. Nhà thiết kế Lynn Schrage của Cửa hàng Kohler tại Chicago cho biết: "đầu sen Flipside® là sự lựa chọn tuyệt vời vì nó mang lại bốn cảm giác tắm vòi sen riêng biệt trong cùng một đầu sen". "Đặc biệt nếu đầu sen hiện tại của bạn là kiểu cũ hơn, vòi phun đơn, hãy nâng cấp lên Flipside nhằm tạo nên một thế giới khác biệt."

  • Hãy xem xét cửa kính

    Hãy xem xét cửa kính

    Rèm vải hoặc rèm nhựa trong phòng tắm thu hút nấm mốc, và rất khó để giữ vệ sinh. Hãy xem xét việc lắp đặt các cửa phòng tắm kiểu trượt không khung viền dễ dàng vệ sinh nhằm tăng thêm sự sang trọng cho phòng tắm của bạn.

    Cửa phòng tắm đứng được lắp kính trong suốt, giúp phòng tắm của bạn có cảm giác rộng hơn, mang đến cho các phòng tắm nhỏ gọn một diện mạo đầy thẩm mỹ.

    Thậm chí đối với phòng tắm có diện tích nhỏ hơn nữa, hãy xem xét cửa phòng tắm bằng kính ba lớp. Một số mẫu cửa phòng tắm khi gấp lại còn khoảng 20 inch, giúp cho việc đi lại thuận tiện hơn, đồng thời vệ sinh những mẫu cửa này rất dễ dàng.

  • Lắp đặt cần sen tắm dạng cong

    Một cách khác giúp bồn tắm hiện tại của bạn có cảm giác rộng hơn đó là thay thế cần sen tắm thông thường bằng cần sen tắm kiểu cong. Cần sen tắm kiểu cong cung cấp thêm 6 inch đầu nối cấp nước dây sen khi tắm.

  • Lắp đặt thêm phụ kiện mang lại sức sống

    Lắp đặt thêm phụ kiện mang lại sức sống

    Một sự thay đổi nhỏ với chi phí thấp nhưng có tác động đáng kể đến phòng tắm của bạn đó là thay thế các phụ kiện cũ đã lỗi thời bằng các phụ kiện mới và phong cách - cũng như bổ sung các phụ kiện mới bổ sung nhiều chức năng hơn cho phòng tắm của bạn.

    Bổ sung các vòng treo khăn, đĩa và khay xà phòng, và giá đỡ phụ sẽ không chỉ làm đẹp cho phòng tắm của bạn, mà còn giúp không gian của bạn duy trì được sự gọn gàng ngăn nắp. Ngay cả một thay đổi nhỏ như thay thế phụ kiện, bao gồm tay và núm kéo ngăn kéo, có thể mang đến vẻ ngoài lấp lánh mới lạ cho tủ đồ hiện có. Lắp đặt một chiếc gương mới - hoặc thậm chí nhiều gương hơn - sẽ phản chiếu nhiều ánh sáng hơn giúp không gian của bạn bừng sáng và mang lại cảm giác rộng rãi hơn cho phòng tắm của bạn. Một cách khác để làm mới phòng tắm của bạn và bổ sung thêm nhiều không gian kín đáo hơn đó là thay thế tủ thuốc treo tường bằng một chiếc tủ mới - hoặc lắp thêm một cái thứ hai để thuận tiện hơn.

  • Nắp bồn cầu (đẹp hơn)

    Nắp bồn cầu (đẹp hơn)

    Nâng cấp nắp bồn cầu của bạn chuyển từ hữu dụng thành sang trọng, nhưng ngay cả những cải tiến nhỏ nhất cũng có thể nâng cao chất lượng cuộc sống trong bồn tắm của bạn.

    Nắp bồn cầu Quiet-Close ™ đóng nắp từ từ và không gây tiếng ồn, tránh gây ảnh hưởng đến các thành viên khác trong gia đình.

    Nếu bạn luôn muốn có một bồn vệ sinh nữ nhưng thiếu không gian để lắp đặt một mô hình riêng, hãy chọn nắp bồn cầu có chức năng vệ sinh nữ mang đến cho bạn trải nghiệm trọn vẹn với chỉ bằng một phần chi phí rất nhỏ.

  • Đầu tư cho tương lai

    Những cải tiến này được coi là tạm thời trước khi bạn bắt đầu thực hiện công tác tu sửa toàn diện hơn trong tương lai. Bạn không phải nâng cấp tất cả mọi thứ để mang lại cho phòng tắm một hình thức mới lạ, một trong những gợi ý nhỏ nêu trên cũng có thể cải thiện đáng kể vẻ đẹp, sự hữu dụng và hiệu quả cho phòng tắm hiện tại của bạn.

    Xem thêm: Xu hướng thiết kế phòng tắm mới nhất hiện nay!

  • « See more Bathroom Ideas